Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Chồi Khoai Tây hơn cả những gì bạn thấy

Bạn có bao giờ thấy chồi trên củ khoai tây chưa? Tôi đã từng thấy, khi mua về mà lâu quá không ăn. Với tôi thì chẳng thích nụ màu xanh lá xấu xí đó tý nào vì khi thấy nụ ấy có nghĩa là hết được ăn khoai (khoa học đã khuyến cáo khi khoai nẫy mầm là rất độc không được ăn). Tuy nhiên giờ đây tôi đã thay đổi cách nhìn của mình, những chồi non ấy có thể tạo nên một thế giới thu nhỏ rất đẹp, và dưới đây là những chồi khoai tây đẹp nhất mà tôi từng thấy. Tôi không chắc đó là loại khoai tây gì nhưng mầm của nó như những nụ hồng rất đáng yêu. Các nhiếp ảnh gia đã xây dựng nên một thế giới thu nhỏ trên đó, tạo nên một cảnh thần tiên thật lạ mắt. Hy vọng với những hình ảnh dễ thương có thể mang đến cho bạn một tâm trạng vui vẻ trong buổi tối nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» M rTa cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.